देशनवी दिल्ली

ईपीएफओची व्हॉट्सअ‍ॅप हेल्पलाइन सेवा सुरू:पीएफ खात्याची समस्या सुटणार

नवी दिल्ली : वृत्तसंस्था – रिटायरमेंट फंड संस्था ईपीएफओने आपल्या ग्राहकांसाठी व्हॉट्सअ‍ॅप हेल्पलाइन सेवा (WhatsApp helpline service) सुरू केली आहे. ही सेवा सुरू झाल्यावर ईपीएफओ सदस्यांच्या तक्रारी लवकर सोडवल्या जातील. ही सुविधा ईपीएफओच्या आधीपासूनच उपस्थित असलेल्या विविध तक्रार निवारण माध्यमे जसे की, EPFiGMS पोर्टल, CPGRAMS, सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म (फेसबुक आणि ट्विटर) आणि एक समर्पित 24×7 कॉल सेंटर च्या व्यतिरिक्त आहे.

मंत्रालयाने एका निवेदनात म्हटले आहे की, ‘आपल्या सदस्यांचा जीवनाचा अनुभव अधिक वाढविण्यासाठी, कर्मचारी भविष्य निर्वाह निधी संघटनेने (EPFO) कोरोना व्हायरस साथीच्या दरम्यान ग्राहकांना अखंडित आणि विनाव्यत्यय सेवा पोहोचवण्याच्या उद्देशाने आपल्या अखंडित उपक्रमांच्या मालिकेअंतर्गत व्हॉट्सअ‍ॅप आधारित हेल्पलाइन-कम-तक्रार निवारण प्रणाली सुरू केली आहे.’
व्हॉट्सअ‍ॅप भारतात संवादाचे एक मोठे व्यासपीठ म्हणून उदयास येत आहे. ईपीएफओने या विलक्षण संधीचा लाभ घेतला आहे. हे अ‍ॅप आपल्या सर्व भागधारकांना संवाद साधण्याची सुविधा प्रदान करते. या उपक्रमामुळे पीएफ ग्राहकांना वैयक्तिक पातळीवर ईपीएफओच्या क्षेत्रीय कार्यालयांशी थेट संवाद साधण्यास मदत होईल.

ईपीएफओच्या सर्व 138 क्षेत्रीय कार्यालयांमध्ये व्हॉट्सअ‍ॅप हेल्पलाइन आता सुरू झाली आहे. ईपीएफओद्वारे प्रदान केलेल्या सेवांशी संबंधित कोणत्याही चौकशीसाठी किंवा तक्रार नोंदविण्यासाठी कोणताही ग्राहक या हेल्पलाइनचा वापर करू शकतो. यासाठी ग्राहकांना ज्या प्रदेशात त्याचे खाते आहे त्या क्षेत्रीय कार्यालयाच्या हेल्पलाइन क्रमांकावर व्हॉट्सअ‍ॅपवर संदेश पाठवावा लागेल.

ईपीएफओच्या अधिकृत संकेतस्थळाच्या मुख्यपृष्ठावर सर्व प्रादेशिक कार्यालयांचे व्हॉट्सअ‍ॅप हेल्पलाइन क्रमांक उपलब्ध आहेत. ही हेल्पलाइन ग्राहकांना स्वावलंबी बनवेल आणि ईपीएफओ या अंतर्गत आपल्या ग्राहकांना ऐकण्यास सक्षम असेल. यामुळे मध्यस्थांवरील परावलंबन दूर होईल. ईपीएफओच्या प्रत्येक प्रादेशिक कार्यालयात तज्ञांची एक समर्पित टीम तयार केली गेली आहे जेणेकरून ग्राहकांना आवश्यक माहिती पुरविली जावी आणि त्यांच्या समस्येचे निराकरण होईल.